Sách nên đọc một lần trong đời

“Sách có thể ít đi một chút, nhưng phải tốt đẹp hơn. Không nên đặt một cuốn sách tầm thường lên giá sách.” (N.Ôxtơrốpxki) Hãy tìm hiểu ngay đâu là những cuốn sách nên đọc một lần trong đời!

Sách nên đọc một lần trong đời về tâm linh

Nếu bạn quan tâm đến chủ đề tâm linh, Hành trình về phương Đông chính là cuốn sách bạn không nên bỏ lỡ, hãy đặt nó vào danh sách những cuốn sách nên đọc một lần trong đời ngay lập tức!

Ấn Độ – miền đất huyền bí cất giấu những bí ẩn về những nền văn hoá cổ xưa nhất liên quan đến tâm linh và tín ngưỡng. Và Hành trình về phương Đông kể lại câu chuyện của nhóm khoa học được cử đến nơi này, khám phá từ những chiêu trò của các ảo thuật gia cho đến những kiến thức bổ ích, triết lý nhân sinh sâu sắc về Yoga, thiền định,…

Sách nên đọc một lần trong đời về lịch sử

Nếu bạn yêu thích lịch sử nhưng không thích những kiến thức khô khốc “như sách giáo khoa”, bạn muốn tìm kiếm bức tranh chân dung chân thật nhất về lịch sử dưới ngòi bút hấp dẫn nhất. Hãy chọn Tội ác và Hình phạt làm cuốn sách nên đọc một lần trong đời ngay lập tức.

Những người dân Nga nhỏ bé bần cùng hiện lên sau những ngôn từ đầy tính tượng hình, mạch cảm xúc chân thực được tiếp nối qua những cuộc đối thoại uyển chuyển mang đến cảm giác “phá vỡ bức tường thứ tư” trong nghệ thuật sân khấu: tác giả – nhân vật – độc giả. Không phải ngẫu nhiên cuốn sách trở thành tiểu thuyết kinh điển trên toàn thế giới, những triết lý sâu sắc nhất và không bao giờ lỗi thời sẽ không khiến bạn thất vọng.

Sách nên đọc một lần trong đời về kinh doanh

Nếu bạn đang tìm hiểu về kinh doanh, bạn nên đọc rất nhiều sách. Những cuốn sách từ nghiên cứu thị trường, phân tích nguyên lý kinh tế đến những cuốn sách chia sẻ về tư duy của người thành công. Nhưng có riêng một cuốn sách cần xếp vào nhóm sách nên đọc một lần trong đời về kinh doanh mà bạn nên đọc càng sớm càng tốt đó chính là Đạo kinh doanh.

Đạo kinh doanh không chỉ là cuốn sách mang đến nguồn cảm hứng khởi nghiệp và kinh doanh, cuốn sách này còn phân tích sâu sắc về các giai đoạn phát triển của doanh nghiệp, giúp bạn xác định hướng phát triển cũng như định vị bản thân và doanh nghiệp đang ở đâu trên hành trình kinh doanh.

Sách nên đọc một lần trong đời về bất động sản

Bất động sản – dù bạn là người kinh doanh, nhà môi giới, chủ đầu tư hay người có dự định sở hữu bất động sản trong tương lai thì đều nên tìm hiểu. Vậy đâu là những cuốn sách nên đọc một lần trong đời về bất động sản? Hãy tìm ngay đến bộ sách về Bất động sản của tác giả Phạm Văn Nam.

Bộ sách về Bất động sản này bao gồm: Bậc thầy đầu tư bất động sản, 101 câu hỏi & giải đáp Mua bán bất động sản, 101 câu hỏi & giải đáp Pháp lý bất động sản, 101 câu hỏi & giải đáp Đầu tư bất động sản. Bộ sách này mang đến góc nhìn từ tổng quan đến chi tiết về thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Sách là thế giới ẩn chứa muôn vàn tri thức của nhân loại, mỗi lĩnh vực lại có những cuốn sách xuất chúng khác nhau. Dù bạn là người đang tìm hiểu một lĩnh vực cụ thể hay yêu thích việc khám phá tri thức nói chung, những cuốn sách trong danh sách sách nên đọc một lần trong đời này đều xứng đáng được góp mặt trong tủ sách nhà bạn.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận