Cách mạng bản thân – làm chủ tư duy cuộc đời

Cách mạng bản thân cuốn sách sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình khai phá dấu ấn bản thân đã hình thành nên con người của bạn hôm nay. Từ đó, mà bạn sẽ học được cách nhận thức rõ về mình để bạn có cách nhìn khách quan hơn trong cuộc sống này. 

Những điều bạn nên biết về sách “cách mạng bản thân”

Thông tin sơ lược về sách

Cách mạng bản thân đây là một trong hai quyển sách hay cùng tên của tác giả Cao Công Thành được phát hành bởi Sbooks. Tác phẩm này khích lệ các bạn trẻ phải luôn có niềm tin và học cách nhận thức năng lực bản thân để khai phá tiềm ẩn bên trong mỗi người.

Quyển sách này dành cho ai?

Quyển sách này dành cho các bạn trẻ muốn kiến tạo năng lực bản thân, muốn khám phá những năng lực vô hình của chính mình. Nếu bạn đang chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của tiêu cực và tích cực trong cuộc sống, thì quyển sách này chính là cuốn cẩm nang phát triển bản thân có thể giúp bạn nhận thức bản thân với tư cách con người.

Cách mạng bản thân là gì?

Cách mạng bản thân chính là cuộc hành trình tìm lại chính mình với những trải nghiệm đã trải qua. Hành trình đi tìm bản thân qua những thứ được ẩn dấu trong cuộc sống được đan dệt với nhau và ràng buộc trong quá khứ, hiện tại kiến tạo tương lai ra sao.

Sách cách mạng bản thân
Sách cách mạng bản thân

Cách mạng bản thân làm chủ tư duy cuộc đời bạn như thế nào?

Xác định chu trình nhận thức rõ ràng

Cuốn sách này giúp bạn nhận thức cuộc hành trình tìm ra dấu ấn bản thân, những thứ hình thành nên giá trị con người bạn hôm nay. Từ đó, bạn sẽ học cách tiếp nhận và chấp nhận chính mình để đưa ra những góc nhìn đa chiều trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, bạn sẽ có được chu trình nhận thức rõ ràng về ý thức của chính mình được hình thành trong khoảnh khắc trước khi chào đời, đến lúc sinh ra và bắt đầu trưởng thành qua quan hệ với bố, mẹ, với cội nguồn, với văn hóa và môi trường của bạn. Đây là cơ hội để bạn tìm kiếm hành trình khám phá những thứ vô hình, có sự ảnh hưởng tích cực và tiêu cực đến sự hình thành nên cuộc đời. Chính những điều trên kết hợp lại nhằm giúp ta hiểu sâu hơn nhận thức bản thân là gì với tư cách con người.

Nhận thức rõ ràng
Nhận thức rõ ràng

Kiến tạo từ cuộc hành trình trải nghiệm

Đây không những là cuốn sách nhận thức về ý thức mà nó còn là cuộc hành trình khám phá những trải nghiệm được đan dệt vơi nhau, ràng buộc chúng ta với quá khứ, hiện tại, kiến tạo tương lai.

Nếu bạn không biết cách điều hòa những yếu tố trên của cuộc sống thì nó sẽ là vấn đề kìm hãm năng lực thật của chính bạn nếu bạn không biết cách thoát ly khỏi chúng. Trong cuộc sống có rất nhiều yếu tố cản trở năng lực của bạn nhưng bạn biết cách luồn lách và điều hòa chúng thì đó sẽ trở thành lợi thế của bạn.

Hành trình trải nghiệm
Hành trình trải nghiệm

Lãnh đạo chính bản thân mình

Khi bạn hình thành được ý thức lãnh đạo phiên bản hoàn hảo của chính mình thì nó sẽ giúp bạn biết cách quan sát tỉ mỉ nhất cử nhất động của cảm xúc, hành động, thái độ ứng xử với người khác và với chính bạn. Sự tự do đích thực mà bạn hướng đến đơn giản chỉ là sự gần gũi và không phụ thuộc vào người khác.

Chỉ có tri thức và năng lực của bạn mới có thể hiện thực hóa ước mơ của mình và cuốn sách này sẽ cho bạn nhiều hơn những điều bạn đã biết.

Cách mạng bản thân là lời nói sâu sắc về con người hiện tạo từ đó giúp bạn thay đổi suy nghĩ, tư duy cũng như hành động của mình. Chính nó cũng sẽ là động lực thôi thúc bạn phải đứng lên và tiếp tục những thứ mới lạ, hãy thử khi bạn được trao cơ hội để cuộc đời thêm trọn vẹn. Đây không phải là cuốn sách thần tiên để có thể giúp bạn thành công tức thì. Tuy nhiên chắc chắn rằng nó sẽ hướng bạn đến những tuy duy đúng đắn để phát triển bản thân từ chính năng lực tiềm ẩn bên trong một cách bền vững. Cuốn sách cũng chính là lời giải mã để bạn định hướng và làm chủ cuộc sống và trở thành nhà lãnh đạo tài ba với chính cuộc đời bạn. 

Lãnh đạo chính mình
Lãnh đạo chính mình

Kết luận

Cách mạng bản thân là những trải nghiệm thật được viết bởi tác giả, những kiến thức mà ông tích lũy và hành động thực tiễn. Với những nội dung mà tác giả mang đến chắc chắn nó sẽ khiến bạn cái nhìn tổng quan và nghiêm túc hơn về cuộc đời chính mình, dám thay đổi để hoàn thiện. Đó không phải ai khác mà chính là hành trình tự “cách mạng bản thân” chính mình.

Bạn có thể tìm đọc những quyển sách thú vị khác tại Trạm Đọc.

 

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận