Bí mật hành vi chìa khóa thành công

Bí mật hành vi chìa khóa thành công là quyển sách giúp bạn hiểu đúng người, cư xử đúng cách để bán hàng tuyệt đỉnh. Đây có lẽ là cuốn sách mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu nếu bạn đang mang trong mình khát vọng thành công trên phương diện cuộc sống và sự nghiệp. Khi bạn sở hữu cuốn sách này cũng đồng nghĩa với việc bạn đang năm trong trong tay chìa khóa thành công.

Tổng quan sách bí mật hành vi chìa khóa thành công

Sơ lược về sách

Bí mật hành vi chìa khóa thành công là một tác phẩm hay của tác giả Lê Minh Tuấn được xuất bản bởi NXB thế giới và được phát hành bởi công ty sbooks. Đây là quyển sách nói lên khát vọng lớn lao được giải mã hành vi của mình trong cuộc hành trình bán hàng. Khi bạn thấu hiểu hành vi tức là bạn điều khiển được hành vi của chính mình.

Cuốn sách này dành cho đối tượng nào?

Cuốn sách này dành cho những ai muốn giải mã chìa khóa thành công trong hành vi của mình. Đây là cuốn sách không chỉ dành riêng cho các đối tượng bán hàng mới cần điều chỉnh hành vi mà kể cả những ai đang cảm thấy mất phương hướng trong cách cư xử cũng có thể tham khảo cuốn sách này để trở nên tự tin hơn.

Có những bí mật hành vi chìa khóa thành công nào?

Thấu hiểu tất cả chỉ bằng phương pháp

Người ta thường có câu nói trong thương trường như sau: “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Cuốn sách bí mật hành vi chìa khóa thành công sẽ giúp bạn hiểu đúng người, cư xử đúng mực và bán hàng hiệu quả qua hành vi của mình.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề chẳng hạn như không biết mình đang ở trong tình trạng nào của một mối quan hệ? Bỡ ngỡ không biết nên bắt đầu từ đâu, hoảng loạn trong việc rút ngắn khoảng cách hay khó khăn trong việc bày tỏ với những người xung quanh, hoặc bạn đang gặp rắc rối trong cách mạng tăng doanh thu, không biết làm sao để liên kết với đối tác?… Đây chắc có lẽ là những câu hỏi mà ngay chính bản thân bạn lúc đó không thể có lời giải đáp. Nhưng sau khi đọc xong quyển sách này bạn sẽ thấy mình biến thành một con người khác một sứ mệnh kiểm soát hành vi bản thân được thiết lập. Đây chính là chiếc chìa khóa thành công của những kẻ biết điều khiển hành vi của bạn bằng phương pháp để thấu hiểu tất cả chứ không phải là hành động mọi thứ theo quán tính. Khi bán hàng chính là bạn đang thiết lập phương pháp hành động để tìm đến khách hàng sao cho họ cảm thấy bạn gần gũi, tinh thần nói chuyện tốt và tự tin nhất.

Làm việc bằng phương pháp
Làm việc bằng phương pháp

Hóa giải rắc rối

Bạn không nên quá lo lắng vì mình không kiểm soát được hành động bản thân và chinh phục chính mình vì “bí mật hành vi là chìa khóa thành công” sẽ cung cấp cho bạn công cụ hữu ích để hóa giải những vướng bận mà bạn đang gặp phải. Có lẽ, thành công là một chặng đường không hề ngắn, nhưng để hành trình đó bớt chông gai thì bạn cần sự đồng cảm và thấu hiểu từ mọi người xung quanh.

Bất kỳ ai trong cuộc đời mỗi người đều có cho mình một lần khủng hoảng trong công việc, học tập, tình cảm,…Nếu bạn đang cần tìm kiếm một giải pháp cho mình để hóa giải sự rắc rối đó thì đây là cuốn sách dành cho bạn.

Trong sách có đề cập đến việc để hóa giải được rắc rối thì việc đầu tiên bạn cần thấu hiểu hành vi một công cụ quan trọng, có giá trị và giúp ích cho bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Và đặc biệt trong cuốn sách này được tác giả áp dụng phương pháp DISC sẽ góp phần giúp đọc giả định hướng được hành động của chính mình. 

Hóa giải rắc rối
Hóa giải rắc rối

Kết luận

Bí mật hành vi chìa khóa thành công là cuốn sách mang giá trị hành vi sâu sắc. Nó giúp bạn giải quyết các vấn đề trong công việc và cuộc sống. Nếu bạn đang trong tình trạng không thể mở miệng bày tỏ thì đây chính là cuốn sách có thể giúp bạn hóa giải.

Tóm lại, cuốn sách này đem đến cho người bán hàng một cách ứng xử kinh điển và hiệu quả nhất có thể. Chính vì vậy, bạn có thể tự tin rằng bản thân mình sẽ hóa giải và hình thành công thức hành vi của riêng mình. Cuốn sách này thật sự sẽ khiến bạn hành động không chỉ với quán tính thường trực như lúc trước mà bạn sẽ được điều chỉnh tư duy hành động logic, đúng quy chuẩn và hợp lý hơn. Bạn sẽ loại bỏ được ý nghĩ mông lung với chính năng lực và hành vi của mình.

Bạn có thể tìm đọc những quyển sách thú vị khác tại Người Đọc sách.

 

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận