Ký sự BRSE – Những nẻo đường nghề BRSE

Ký sự BRSE – Những nẻo đường nghề BRSE một quyển sách làm vật báu cầu nối để giúp bản thân mỗi người thoát khỏi sự nghèo khó, giúp mọi người có công ăn việc làm. Đồng thời, còn trỗi dậy lòng yêu nước mang trong mình khát vọng xây dựng một đất nước hạn chế thất nghiệp và tăng khả năng tạo thu nhập cho nhiều người khác.

Tổng quan về sách Ký sự BRSE – Những nẻo đường nghề BRSE

Sơ lược về sách

Sách Ký sự BRSE – Những nẻo đường nghề BRSE là một tác phẩm đặc biệt được viết bởi hai tác giả Triệu Anh Tuấn và Nguyễn Văn Trọng, được công ty sbooks phát hành và xuất bản bởi nhà xuất bản thế giới. Đây là cuốn sách đem đến cho đọc giả cảm giác được khai sáng sự nghiệp, nó giúp bạn hiểu rõ vấn đề tìm kiếm việc làm là không khó quan trọng là bạn có kỹ năng của sự gan lì, dũng cảm.

Cuốn sách này dành cho ai

Cuốn sách này dành cho những ai đang cảm thấy tự tin và thất vọng về chính mình khi chưa tìm được việc làm. Những ai cảm thấy mất phương hướng trong sự nghiệp thì đây chính là những kỹ sư cầu nối giúp bạn kết nối với doanh nghiệp và cho bạn một công việc. Nếu điều này khiến bạn giục chí thì hãy luôn nhớ đến câu “gian nan đừng vội nản”.

Ký sự BRSE và những nẻo đường nghề BRSE

Niềm tự hào của ngành BRSE 

Cuốn sách này được xem như một mẩu chuyện kể về hành trình từng bước để trở thành kỹ sư cầu nối. Ngoài ra, nội dung trong cuốn sách được tác giả mô phỏng có nhiều tình tiết khiến đọc giả cảm thấy buồn cười vì lối viết không đụng hàng bởi ai. Khi bạn đã đọc và ngẫm cuốn sách này thì bạn sẽ cảm nhận được những trăn trở được gửi gắm trong đó. 

Cuốn sách có đề cập đến Việt Nam một đất nước đầy niềm tự hào dân tộc một người con luôn mang trong mình lòng yêu nước không phải ai cũng sánh bằng. Bên cạnh đó bạn sẽ thấy được khía cạnh khác từ nội dung cuốn sách đó là so với thế giới thì nước chúng ta cần phải phấn đấu nỗ lực và cố gắng từng ngày.

Để có thể giúp bản thân thoát nghèo sau đó giúp cho những người khác có công ăn việc làm. Đây được xem là những hành động thiết thực nhất để thể hiện lòng yêu nước. Vì thế, nghề BRSE được xem như là một ngành đáng tự hào và mang giá trị văn minh để phát triển đất nước.

Sách ký sự BRSE - những nẻo đường nghề BRSE
Sách ký sự BRSE – những nẻo đường nghề BRSE

BRSE cần tính gan lì 

Quyển sách này được tác giả đặc bút thể ra tác phẩm ròng rã 5 năm trời dựa vào kinh nghiệm sau nhiều trải qua nhiều năm trong nghề kỹ sư cầu nối được xem là 1 nghề giúp bạn có thể tăng thu nhập và giải nạn thất nghiệp cho người khác.

Để trở thành người BRSE giỏi bạn không cần phải quá xuất chúng hoặc không cần quá nhiều thời gian để trau dồi mà chỉ cần bạn mang cho mình 1 tính cách của kẻ gan dạ và đầy nhiệt huyết. Kết quả mà cuốn sách này mang lại luôn tương xứng những gì mà bạn cố gắng  

Quyển sách này được viết ròng rã gần 5 năm trời dựa trên kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề kỹ sư cầu nối – là nghề sẽ giúp bạn có thu nhập cao và giải quyết được việc làm cho rất nhiều người khác.

Nếu muốn theo nghề này bạn sẽ phải đánh đổi rất nhiều thời gian và công sức để vươn lên. Quan trọng là có chấp nhận đổi hay không mà thôi. Nếu đã quyết thì hãy bắt tay ngay đừng chần chừ, hướng đi đã được gói gọn trong quyển sách nhỏ này, hãy đọc và làm theo.

Các bạn sẽ có được mức lương thuộc top đầu trong dải lương IT không thua kém gì các Manager, cụ thể thu nhập hàng năm nếu làm ở Nhật là từ 800 triệu đến 1 tỷ 4 còn nếu ở Việt Nam thì từ 500 đến 1 tỷ. Không những thế, nghề này sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội mới được làm việc và tiếp cận với tầng lớp kỹ sư của các tập đoàn hàng đầu.

Tính gan lì
Tính gan lì

Kết luận

Ký sự BRSE – Những nẻo đường nghề BRSE là cuốn sách giúp cho người đọc tìm ra chân lý nghề nghiệp cũng như cuộc hành trình tìm đến triển vọng phát triển bản thân. Một cuốn sách mang đậm nội dung nói không với tiêu cực, các kỹ sư kết nối là những thành phần triển vọng của đất nước chính họ đã giúp đất nước trở nên giàu có và phồn thịnh.

Tóm lại, đây là cuốn sách sẽ giúp mình tiến bộ nhanh chóng và rất nhiều BRSE đã có thể tự mình đứng ra thành lập công ty riêng dựa trên kinh nghiệm cũng như các mối quan hệ trong quá trình làm công việc của một kỹ sư cầu nối.

Bạn có thể tìm đọc những quyển sách thú vị khác tại Người Đọc sách.

 

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận