Tuổi thần tiên – Ngược dòng thời gian trở lại tuổi ấu thơ

Với 29 truyện ngắn xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các bạn nhỏ, Tuổi thần tiên là cuốn sách gợi nhắc cho độc giả nhiều kỉ niệm của tuổi ấu thơ êm đềm. Sách không chỉ dành cho các độc giả nhí mà còn là món quà quý giá dành cho tất cả những ai vẫn đang cất giấu một tuổi thơ trân quý trong lòng. 

Những kỉ niệm ấu thơ đẹp tựa giấc mơ

Mỗi người, trước khi trở thành người lớn đều từng là trẻ nhỏ, và ấu thơ luôn là kho báu mà chúng ta muốn nâng niu, bảo vệ và gìn giữ cả cuộc đời. Nơi miền ký ức ấy, chúng ta từng sống những ngày tháng thong dong nhất, vô tư và hồn nhiên, không vướng bận âu lo. Chúng ta nô đùa cùng những người bạn thân, được nép dưới đôi cánh của bố mẹ, được che chở trong tình yêu thương của gia đình…

Tuổi thần tiên
Tuổi thần tiên mang bạn đọc trở lại với ấu thơ

Là món quà gửi tặng trẻ nhỏ cùng những ai đã từng là trẻ nhỏ, Tuổi thần tiên được Sbooks phát hành với mong muốn giúp bạn đọc có thể gặp lại tuổi thơ năm nào qua từng mẩu truyện ngắn. Đâu đó trong từng trang sách, bạn sẽ gặp được những đứa trẻ vừa lạ lại vừa quen, như thể đó chính là bản thân ta đã từng trong quá khứ. Với các bạn nhỏ, tập truyện này chính là cánh cửa mở ra một thế giới mới, đưa các em phiêu lưu cùng những người bạn mới trong trang sách thân thương. 

Phiêu lưu cùng những câu chuyện kể

Trong Tuổi thần tiên, độc giả sẽ tìm thấy những gì? Đó chính là thế giới tuổi thơ đầy màu sắc được tạo nên dưới ngòi bút của các tác giả chuyên viết truyện thiếu nhi đến từ Hội Nhà văn Thành phố Chí Minh. Mỗi truyện ngắn là một chuyến phiêu lưu qua miền tuổi thơ thương nhớ. 

Lật mở cuốn sách, các độc giả nhí sẽ được chu du trong thế giới diệu kỳ, nơi tất cả các đồ vật quen thuộc quanh ta đều có tiếng nói, suy nghĩ và tâm tư riêng. Bạn nhỏ sẽ được đồng hành cùng chú gà Trụi trong “Có con gà trên nóc nhà”, chia sẻ đêm Noel tuyệt đẹp cùng Mĩm, cảm động với tình bạn chân thật của Lá Nhung và Lá Xanh,… Những câu chuyện không chỉ mang độc giả dạo bước trong thế giới tưởng tượng đầy thú vị. Đọc Tuổi thần tiên, ta còn tìm thấy cho riêng mình những bài học quý giá về tình người, tình bạn, sự nỗ lực không ngừng vươn lên để cống hiến và góp phần giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. 

Những nỗi niềm lắng lại trong từng trang sách

Tuổi thần tiên hồn nhiên nhưng không phải chỉ toàn niềm vui. Vì mỗi chúng ta đều trưởng thành từ trong chính tuổi thơ của mình, thế nên, nơi miền kí ức đó cũng đọng lại rất nhiều băn khoăn và trăn trở. Bên cạnh sự hồn nhiên vô lo của trẻ nhỏ chính là những nỗi niềm của các bậc cha mẹ, của người lớn khi chứng kiến quá trình đứa trẻ của mình trưởng thành.

Tuổi thần tiên
Không chỉ dành cho trẻ nhỏ, cuốn sách là món quà tuổi thơ cho tất cả chúng ta

Tất cả các truyện ngắn trong tập truyện Tuổi thần tiên đều được xây dựng có chiều sâu. Đâu đó trong thế giới trẻ thơ ngập tràn niềm vui vẫn xen lẫn những tổn thương mơ hồ trong tâm hồn con trẻ, những nỗi bất an của các bậc cha mẹ với mong muốn con mình luôn lớn lên bình an. Sự kết hợp của những cảm xúc đa dạng này đã tạo nên một thế giới thần tiên đầy mộng mơ nhưng cũng sâu lắng và tràn ngập những nỗi niềm. 

Hãy chậm rãi lật giở từng trang sách, đọc và thả hồn vào thế giới của trẻ thơ. Mong rằng hơn cả một cuốn sách, Tuổi thần tiên sẽ là phương thuốc chữa lành tâm hồn, giúp các độc giả tìm thấy nhiều kí ức đẹp trong tuổi thơ của mình.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận